Tuesday, February 12, 2013

Valentine's Day

และแล้วก็มาถึงวันแห่งความรัก 14 กุมภา วันวาเลนไทน์### 


เชื่อว่าหลายคนที่กำลังอินเลิฟ หรือยังโสดก็มีความรู้สึก ความคิด อคติต่างกันในวันนี้ 
คนที่มีคู่แล้วก็คงคิดว่า "ทำไมวันนี้เวลาผ่านไปเร็วจัง"
ส่วนคนที่ัยังไม่มีคู่คงคิดว่า "วันนี้ทำไมนาฬิกาเดินช้าอย่างนี้"

.......แต่ถึงอย่างไรฉันเชื่อว่า พระเจ้าไม่ได้สร้างเราให้มาอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ อย่างน้อยเราก็มีความรักต่อเพื่อน ต่อครอบครัว ต่อคนที่เรารักและเป็นห่วง 
 ยังไงก็ขอให้วันนี้เกิดแต่เรื่องดีๆ มีความสุข เก็บเป็นภาพความทรงจำดีๆเก็บไว้เพิ่มอีก1วัน
เพราะความรักเราไม่ได้มีให้กันเพียงแค่วันเดียว แค่เราต้องเอาใจใส่ด้วย 

และฉันก็เชื่อว่าการเป็นฝ่ายรับความสุข สิ่งของมีค่าทั้งหลาย เราไม่มีความสุขเท่ากับคนที่เขาแบ่งปันให้คนอื่นหรอก เพราะเขาทั้งได้ความรู้สึกดีๆและรอยยิ้มของผู้รับกลับไป  น่่่่าอิจฉาผู้ให้หลายๆคนจัง 

*ลงก่อนวันจริง เนื่องจากอาจติดการบ้านที่ต้องรีบทำส่งโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย*

No comments:

Post a Comment